Skip to main content

ข้อเท็จจริงการกระชับคอ

 การยกคอสามารถปรับปรุงและเพิ่มรูปลักษณ์ของคอได้อย่างมาก 


หากกล้ามเนื้อคอของคุณอ่อนแอลงและ / หรือคอของคุณมีไขมันหรือผิวหนังมากเกินไปการยกกระชับอาจดีสำหรับคุณ

ulthera pantip : ข้อเท็จจริงการยกคอ

ulthera pantip

เรามาดูข้อมูลเกี่ยวกับการผ่าตัดยกคอกันดีกว่า การผ่าตัดยกคอไม่ได้มีไว้สำหรับผู้ที่มีอายุมากเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับทุกคนที่รู้สึกกังวลกับลักษณะคอของตนเองและต่อโลกภายนอก การยกคอจะช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินและผิวหนังส่วนเกินออกไปและยังช่วยเพิ่มลักษณะของกล้ามเนื้อคอที่หลวมอีกด้วย ulthera pantipการยกคอสามารถทำให้ดูเหมือนว่าผู้ป่วยสูญเสียน้ำหนักไปมาก

การยกคอแบ่งออกเป็นสองขั้นตอนที่แตกต่างกัน

ทั้งสองมีจุดประสงค์เฉพาะของตัวเองในการทำให้คอดูอ่อนเยาว์และเพิ่มรูปลักษณ์ มีการผ่าตัดปากมดลูกซึ่งกำจัดผิวหนังส่วนเกินที่ไม่จำเป็นอีกต่อไป ขั้นตอนที่สองคือการทำ

platysmaplasty ซึ่งจะเปลี่ยนกล้ามเนื้อคอและสามารถกระชับเพื่อให้คอดูอ่อนเยาว์มากขึ้น

ขั้นตอนการผ่าตัดยกคอใช้เวลาสองถึงสามชั่วโมงจึงจะเสร็จสมบูรณ์ ประเภทของขั้นตอนที่คุณตัดสินใจจะมีผลกระทบต่อระยะเวลาของขั้นตอนนั้น ผู้ที่ต้องการผ่าตัดยกคอจะต้องมีสุขภาพที่ดีโดยทั่วไป ซึ่งรวมถึงสุขภาพกายและสุขภาพจิต เมื่อคุณได้รับคำปรึกษากับแพทย์โปรดซื่อสัตย์กับเขาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องการเห็นในคอของคุณ ยิ่งคุณเน้นรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นก็จะยิ่งง่ายขึ้นสำหรับเขาในการพิจารณาว่าขั้นตอนการยกประเภทใดที่สอดคล้องกับความต้องการของคุณ ตั้งใจฟังคำแนะนำที่คุณได้รับสำหรับการวางแผนก่อนการผ่าตัดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามอย่างครบถ้วน

ปัญหาที่พบบ่อยที่สุดสามประการที่หลายคนพบที่คอคือกล้ามเนื้อคอหลวมหรือคอมีเหนียงที่มีผิวหนังที่อ่อนแอลงเมื่อเวลาผ่านไปไขมันส่วนเกินและผิวหนังส่วนเกิน ปัญหาทั้งหมดนี้อาจสร้างความรำคาญให้กับผู้ที่มีปัญหาเหล่านี้ได้เนื่องจากคอจะต้องเผชิญอยู่ตลอดเวลา หากกล้ามเนื้อบริเวณคอของคุณคลายหรืออ่อนตัวลงเพื่อให้คอของคุณดูมีเหนียงงวงหรือมีแถบรอบคอศัลยแพทย์อาจแนะนำขั้นตอนการทำแพลทิสแมปให้คุณ ด้วยการยกคอแบบนี้ศัลยแพทย์ตกแต่งจะทำแผลใต้คางเล็กน้อยและ / หรือรอยบากบางส่วนที่หยุดก่อนใบหูเพื่อให้เข้าใกล้

platysma และทำงานที่ต้องทำ ในบางกรณีแพทย์อาจตัดสินใจใช้เทคนิคการยกคอที่มีการบุกรุกน้อยกว่าซึ่งเกี่ยวข้องกับแผลขนาดเล็กและกล้องขนาดเล็กที่ติดอยู่กับท่อที่เรียกว่า

endoscope บางครั้งต้องฉีดโบท็อกซ์ให้ผู้ป่วยนอกเพื่อกำจัดคอให้ดูเหมือนมีแถบล้อมรอบ สำหรับคอที่มีการดูดไขมันส่วนเกินจะต้องทำการผ่าตัดโดยการผ่าเล็ก ๆ

ที่ใต้คาง คล้ายกับการดูดไขมันที่อื่นในร่างกายของคุณ เมื่อทำการผ่าตัดปากมดลูกเพื่อให้ผิวหนังบริเวณคอมีรอยบากที่คล้ายกันมากเกินไป จากนั้นผิวหนังจะถูกตัดแต่งและจัดตำแหน่งในสถานที่ที่เหมาะสม

ใช้เวลาสองถึงสี่ชั่วโมงในการผ่าตัดปากมดลูก .

ห้าวิธีง่ายๆในการยกคอโดยไม่ต้องผ่าตัด! - ดร. แอนโธนีน้อง



คำค้นที่เกี่ยวข้อง : ulthera pantip 2019, ulthera pantip ราคา, ultherapy pantip, ulthera apex pantip, ulthera hifu pantip

Comments

Popular posts from this blog

วิธีการกระชับช่องคลอดหลังคลอด

 การคลอดบุตรถือเป็นอุบัติการณ์แห่งความสุขในชีวิตของผู้หญิงทุกคน แต่เมื่อเธอประสบกับอาการหย่อนยานของอวัยวะเพศเธอจะได้รับความกังวลเกี่ยวกับวิธีการกระชับผิวช่องคลอดหลังคลอด เม็ดอาบับช่วยให้ผิวช่องคลอดกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ การที่อวัยวะเพศของผู้หญิงจะกลับมามีขนาดเดิมหรือไม่หลังจากคลอดบุตรนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการเช่นจำนวนลูกขนาดของทารกและพันธุกรรม Ulthera ดี : วิธีการกระชับช่องคลอดหลังคลอด หลังคลอดบุตรตามธรรมชาติเป็นเรื่องปกติที่อวัยวะเพศจะมีขนาดใหญ่ขึ้นเมื่อเทียบกับเมื่อก่อน ผลกระทบนี้มักเกิดขึ้นกับผู้หญิงที่ให้กำเนิดทารกตัวโต สาเหตุที่อยู่เบื้องหลังคือการคลายตัวของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน กล้ามเนื้อเหล่านี้จะสูญเสียน้ำเสียงอย่างช้าๆเมื่อเกิดทุกครั้ง แต่ถ้าผู้หญิงคนหนึ่งได้รับการผ่าตัดตอนคลอดเพียงเพราะมีความยากลำบากในการคลอดเธออาจมีอาการอวัยวะเพศหลุดแม้จะคลอดลูกคนแรกแล้วก็ตาม Ulthera ดี แต่ข่าวดีสำหรับผู้หญิงที่มีปัญหานี้ก็คือสามารถทำให้ผิวช่องคลอดกระชับได้หลังคลอดบุตร ต่อไปนี้เป็นวิธีปฏิบัติบางประการเพื่อให้บรรลุผลเช่นเดียวกัน: Goose Berries: สามารถใช้ผลเบอร์รี่เหล่านี้ที่

วิธีราคาไม่แพงในการกระชับช่องคลอดของคุณอย่างเป็นธรรมชาติและปลอดภัย

มีหลายวิธีในการกระชับช่องคลอดเช่นการผ่าตัด แต่สิ่งสำคัญไม่ใช่แค่เลือกวิธีที่เหมาะสมเท่านั้น แต่ยังเป็นวิธีที่ปลอดภัยด้วย Ulthera ดี : วิธีราคาไม่แพงในการกระชับช่องคลอดของคุณอย่างเป็นธรรมชาติและปลอดภัย เม็ดชาบับช่วยกระชับช่องคลอดที่หลวม ผู้หญิงส่วนใหญ่มีอาการอวัยวะเพศหย่อนเนื่องจากสาเหตุใดสาเหตุหนึ่งและไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามพวกเขาสามารถหาวิธีแก้ปัญหาที่เหมาะสมได้โดยใช้วิธีการรักษาที่ไม่แพงและปลอดภัย มากกว่าความปลอดภัยผู้หญิงบางคนกังวลอย่างมากเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการรักษากระชับช่องคลอด นี่คือเหตุผลที่พวกเขามองหาวิธีกระชับช่องคลอดราคาไม่แพง ข่าวดีที่รอพวกเขาอยู่ไม่ใช่แค่ราคาไม่แพง Ulthera ดี แต่ยังสามารถสัมผัสได้แม้กระทั่งวิธีที่ดีที่สุดในการกระชับผนังช่องคลอดอย่างเป็นธรรมชาติและปลอดภัยด้วยความช่วยเหลือของสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพที่เรียกว่า Shabab Tablet ให้เราทำความเข้าใจเกี่ยวกับสมุนไพรนี้เพื่อช่วยผู้หญิง: บทนำเกี่ยวกับแท็บเล็ต Shabab: สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับแท็บเล็ต Shabab และเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังความนิยมคือมันมาจากผู้ผลิตแท็บเล็ต Aabab รายเดียวกันซึ่งได้รับ